Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến

Mr.Khánh


Điện thoại

0908353187 - 0909353187

Email :

decaltemxe@yahoo.com
Sản phẩm bán chạy

Tin tức

Ngày đăng : 01/07/2015 12:22:50 PM
Honda AirBlade 125 độ tem Beats Monster độc đáo
Chiếc Honda Airblade 125 đời 2013 nguyên bản màu trắng được chủ nhân là một biker Bình Dương độ lại dàn áo cùng với bộ tem được sơn Airbrush theo phong cách Beats Monster độc đáo.

 

 

Là một tín đồ về âm nhạc, chủ nhân chiếc xe đã có ý tưởng mang thương hiệu âm thanh nổi tiếng Beats Monster để phối lên chiếc xế cưng của mình. Vẫn giữ tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, bộ tem được các thợ sơn airbrush tỉ mỉ phối hợp hài hòa từng đường nét rất tinh tế

 

 

Biểu tượng Beats Monster nổi bật trên phần đầu xe, kết hợp với đèn pha được sơn màu đen khói, tạo cảm giác rất ngầu.

 

 

Ngoài dàn áo được độ tem thì mâm xe cũng được sơn lại cho ton suyt ton với dàn áo, tạo nên một tổng thể rất hài hòa và đẹp mắt.

 

 

Thời gian để sơn airbrush hoàn thành bộ tem là khoảng 10 ngày và giá thành khá cứng, tầm khoảng hơn 4 triệu.

Hiện nay còn có một lựa chọn khác cho các bikers nếu chưa đủ điều kiện để sơn airbrush thì các bạn có thể dán decal trùm, tất nhiên là sẽ không được đẹp như sơn nhưng có những ưu điểm là giá thành thấp hơn (khoảng 800k), thời gian hoàn thành nhanh hơn (khoảng 4-5 tiếng), dễ dàng thay đổi mẫu mã tùy thích .

Nếu bạn có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu, đừng ngần ngại hãy đến với DecalTemxe.com , chúng tôi sẽ biến những ý tưởng của bạn thành sự thật.

 

Fanpage